Live, Love, Learn -- We choose what we do. We enjoy where we are. We find passion in life.

Sunday, January 15, 2012

Lemon

Levon at 2-years-old

Levon made an announcement today as we were strolling through Winterpark. He said, "Hey guys. Don't call me Lem anymore. Call me Levon." He picked the name Lemon when he was two, and it seems he may have decided he's grown out of it. I'm not sure we're ready to let go of his sweet nickname. It came into being when he told a little girl at a playground, "I call myself Lemon." And from that point on he insisted we call him Lemon. Our baby is growing up.
P

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói


    Cao thủ Vương cấp tại Hạ Tam Thiên này chẳng khác nào là một ngọn núi cao không thể vượt qua. Căn bản là nhân tố không nên tồn tại.

    Thân hình thẳng tắp như một ngọn tiêu thương của Thiết Long Thành bỗng hơi chút còng xuống. Trên mặt lộ ra thần sắc kỳ quái, dường như là hối hận, dường như là…

    “Trong vòng mười năm, Đệ Ngũ Khinh Nhu đã bồi dưỡng thân tín của mình, cài cắm vào từng khâu một. Nhất là trong quân đội, đúng là đông như kiến cỏ. Đại tướng quân quanh năm giao chiến với Đại Triệu có thể nhìn ra đấy! Trong mười năm trở lại đây, các tướng lĩnh trung thành với hoàng thất Đại Triệu một là không thấy bóng dáng, hai là đều trở thành công tích của các tướng quân Thiết Vân quốc cả, có phải như thế không?”

    “Không sai!”

    Thiết Long Thành thở dài đáp, những nếp nhăn trên khuôn mặt hắn dường như càng thêm sâu hoắm.

    ReplyDelete