Live, Love, Learn -- We choose what we do. We enjoy where we are. We find passion in life.

Sunday, January 15, 2012

Ice Skating





Earlier today we spent the morning in Winterpark Village. Very cute. We took a very cold gondola ride (15 degrees) over to the quaint little shopping area where we found a very welcome Starbucks. The boys have been wanting to try ice skating and there was an awesome little outdoor skating rink right in the middle of the town. We all got in on the action.

Sidenote: falling down ice skating really sucks...

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói


    “Đệ Ngũ Khinh Nhu còn có bốn tên cao thủ đỉnh cấp làm thủ hạ, trong đó hai người phụ trách bảo hộ an toàn cho hắn, còn lại hai người chính là chánh phó thủ lĩnh của Kim Mã Kỵ Sĩ Đường. Nghe nói thực lực bốn người này đều có thể dễ dàng tiến vào Trung Tam Thiên, thậm chí không hề thua kém những cao thủ tại Trung Tam Thiên. Bọn họ đều là cao thủ Vương cấp, người mạnh nhất đã là Lục phẩm Đao Vương!”

    Sở Dương lại tung thêm một tin tức động trời nữa.

    Bốn vị cao thủ Vương cấp!

    Tin tức này không khỏi khiến cho Thiết Long Thành cùng với cô gái kia chấn động mãnh liệt. Ngay cả đến Cố Độc Hành đang đứng bênh cạnh cũng không khỏi hoảng hốt nhìn sang.

    “Không có khả năng! Cao thủ Vương cấp không phải đã sớm tiến vào Trung Tam Thiên sao? Thậm chí còn có thể tiến vào Thượng Tam Thiên nữa kia. Họ chấp nhận ở lại cái địa phương khỉ ho cò gáy như Hạ Tam Thiên này làm gì?” Cố Độc Hành hỏi.

    ReplyDelete