Live, Love, Learn -- We choose what we do. We enjoy where we are. We find passion in life.

Thursday, January 5, 2012

Bugs and Butterflies...






Wednesday was all about invertebrates. We went to a place called the butterfly pavilion, and it was amazing. We first checked out the stick-bugs, tarantulas, scorpions and cockroaches - eeewwww. Then we moved on to the most beautiful butterfly rain-forest. It was truly amazing with hundreds of butterfly species everywhere, landing on everything - and everyone. We got to see chrysalis' hatching, and new butterflies hatching out. Then at the outdoor nature walk we were the entertainment for dozens of chirping prairie dogs. Too cute.

It was an amazing day.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Bây giờ nghe được tin tức này, tuy không thể xác định được thật giả nhưng tâm can của bọn họ dường như đang bị lửa đốt vậy. Nếu đúng là như thế, chẳng khác nào toàn bộ Thiết Vân quốc đang bị Lang Đình đùa bỡn trên tay.

    Chuyện này đối với Thiết Long Thành quả thật là một chuyện tình không thể chấp nhận, bởi chuyện này chính là đề nghị của quân bộ. Quân bộ tuy luôn là phía chủ chiến, chưa bao giờ chủ hòa, thế nhưng dưới áp lực quá lớn của Đệ Ngũ Khinh Nhu nên không thể không đưa ra sách lược cầu hòa. Nếu như cứ thế mà đâm đầu vào bẫy… Thật là một sự sỉ nhục quá lớn.

    Trái lại, cô gái kia thần sắc hết sức tự nhiên, tựa hồ như không hề minh bạch chuyện tình trong đó.

    “Phần lớn người trong giang hồ đều là người của Đệ Ngũ Khinh Nhu. Ngoài ra, trong bảy đại môn phái ở Hạ Tam Thiên này thì đã có hai nằm gọn trong lòng bàn tay của hắn, những môn phái khác đều có thế lực riêng của hắn cài cắm ở bên trong.”

    Sắc mặt của Thiết Long Thành mỗi lúc càng thêm trầm trọng.

    ReplyDelete